Stella Mega City tiện nghi hiện đại khu trung tâm

Thảo luận trong 'Dịch vụ Nhà đất, Môi giới Bất động sản' bắt đầu bởi giakhanh, 25/6/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    đất nền cao cấp Stella Mega City phát triển bởi Công ty CP Kita Invest chuẩn mực sống mới sự khác biệt dự án quy mô.

    stellamegacitycantho chuẩn mực sống mới giáp trung tâm sản phẩm giá tốt. Đất nền nhà phố vị trí đặc biệt, xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest giao thông thuận lợi. Khu đô thị Stella Mega City thanh toán linh hoạt, vị trí đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sự khác biệt. Stella Mega City là trái tim của đô thị, tạo nên bản sắc đặc trưng không thể lẫn với các đô thị mới khác. đất nền dự án Stella Mega City chăm chút chi tiết, khu vực huyện Cần Thơ dự án quy mô. Tiện ích ngoại khu: Tại Stella Mega City, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất.

    [​IMG]
    duanstellamegacity.net/#tong-quan-du-an sản phẩm giá tốt. vị trí đặc biệt. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân. Nằm trên trục đường chính kết nối toàn TP.Bà Rịa, dự án Stella Mega City được đầu tư với tổng số vốn đầu tư khổng lồ.
    stellamegacitycantho giao thông thuận lợi. Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em… Stella Mega City mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, nhà trẻ…
    duanstellamegacity.net/#tong-quan-du-an thanh toán linh hoạt. Thiết kế các đất nền với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị đất nền vẫn gia tăng theo thời gian. đất nền cao cấp Stella Mega City được thiết kế với nội thất cao cấp và hiện đại.
    Stella Mega City Kita Group chăm chút chi tiết. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.
    Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0913756339
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này